Thiết bị thiết bị nhà tắm của hãng nào tốt Totogroup tư vấn

Bạn đang cần mua thiết bị phòng vệ sinh song chưa biết nên chọn mặt hàng của hãng nào chính hãng, hợp lý với điều kiện điều kiện tài chính. Totogroup khuyên bạn nên chọn mua thiết bị mang hãng TOTO, chất lượng luôn đi song song với điều kiện túi tiền.

NHỮNG vì sao người mua hàng NÊN chọn mua thiết bị phòng vệ sinh TOTO:

1/ Là thương hiệu đã có uy tín lâu năm trên thị trường
TOTO là nhãn hàng nguồn gốc từ Nhật, chất lượng của mặt hàng đã được minh chứng bởi sự đắt khách, hấp dẫn của người mua hàng trên thế giới trong nhiều năm qua. Mỗi sản phẩm ra mắt đều nhận được sự quan tâm lớn
2/ kiểu dáng đẹp


 
thiết kế và kiểu dáng là 1 trong những khâu được TOTO lợi thế chú trọng cho thiết bị của mình. Bởi TOTO hiểu nét đẹp của mặt hàng sẽ là yếu tố hàng đầu quyết định tới việc quý khách hàng có mua thiết bị hay không cũng như việc làm đẹp cho không gian nhà tắm giờ đây đã trở lên rất quan trọng khi nó đang trở thành 1 trong những không gian sinh hoạt chính của các nhà.

TOTO là 1 trong những nhãn hiệu đạt nhiều giải thưởng kiểu dáng uy tín nhất như Good Design, IF (If product design award), Reddot Design Award,…
thiết bị phòng vệ sinh TOTO không chỉ sở hữu mẫu mã gần gũi, thích hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau mà còn sở hữu vẻ đẹp độc đáo, tinh tế hợp lý với không gian phòng tắm hiện đại, cao cấp.
3/ hàng gốc, độ bền cao

 


 
thiết bị TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quy trình kiểm định khắt khe nhất trên thế giới, nguyên vật liệu chất lượng tốt hàng đầu, giúp cho chất lượng mặt hàng là tốt nhất, độ bền cao nhất.
4/ áp dụng những công nghệ, chức năng tiên phong hàng đầu

 

 


 
TOTO luôn tiên phong trong cuộc chạy đua về công nghệ, không khó để nhận ra những công nghệ được hãng này Ứng dụng luôn đi đầu, mang tới những công dụng vô cùng lợi điểm, tiện nghi. Có thể kể tới như nắp rửa điện tử, công nghệ men sứ chống bám bẩn Cefiontect, hệ thống xả xoáy mạnh mẽ, khử trùng nguồn nước Ewater+, vòi rửa tự động, sen tắm massage, bồn tắm massage, …
5/ Giá thành luôn đi kèm với chất lượng.
Totogroup không thể khẳng định mức giá thiết bị phòng tắm TOTO thích hợp với tất cả khách hàng mà chỉ khẳng định được rằng mức giá của nó luôn đi kèm với chất lượng thiết bị.

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/totogroup-chia-se-kinh-nghiem-mua-thiet-bi-ve-sinh-toto

Nếu đang có nhu cầu mua sản phẩm thiết bị phòng vệ sinh của TOTO, người sử dụng hãy tới trực tiếp showroom của Totogroup tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội để tham quan và tự tay lựa thiết bị với mẫu mã nhiều kiểu dáng và có ngay báo giá phía dưới từng thiết bị. Hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được báo giá tốt nhất và chia sẻ kinh nghiệm hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.
>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/san-pham-thiet-bi-ve-sinh-cua-hang-nao-tot-totogroup-giai-dap

 


0 nhận xét trong bài "Thiết bị thiết bị nhà tắm của hãng nào tốt Totogroup tư vấn"

Đăng nhận xét