Ngắm nhìn hiện thực phòng tắm mẫu cho nhà tập thể cùng SEABIG

Bạn đang có công trình xây dựng và đang lo âu về vấn đề không biết chọn lựa các sản phẩm thiết bị vệ sinh nào cho căn phòng tắm. Vậy hãy đến ngay showroom đại lý phân phối SEABIG để yêu cầu thực tiễn, tận mắt thấy các sản phẩm được lắp rắp tạo nên một phòng tắm đẹp với đầy đủ, tiện nghi nhất.

Hiện tại, cửa hàng thiết bị vệ sinh SEABIG đã được tham vấn từ nhiều chuyên gia và quý khách tiêu dùng. Cho ra đời 5 phòng mẫu được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất Việt Nam hiện thời. bữa nay, SEABIG xin giới thiệu thực tế về phòng tắm mẫu cho chung cư đang nhiều người dùng quan hoài nhất nhé.

Theo khảo sát thực tiễn của chúng tôi thì nhu cầu dùng nhà chung cư của cư dân tại Hà Nội ngày một đông hơn so với xây nhà ở. vày, diện tích đất không có và khi ở nhà chung cư mọi tiện ích sẽ được tụ hợp giúp cho cuộc sống trở nên thoải mái, vui vẻ hơn. 


Khu vệ sinh mẫu cho chung cư với diện tích từ 3-4m2 bao gồm các sản phẩm sau: bệt vệ sinh 1 khối hoặc bồn cầu 2 khối, tủ chậu rửa mặt, vòi rửa mặt, gương, sen tắm và phụ kiện phòng tắm. 
 
+ Bệt xí 1 khối: là sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng ưu Việt như: xả mạnh, kiệm ước nước, chống bám bẩn,...Ưu điểm dễ nhận thấy nhất đó là: dễ dàng lắp đặt, vệ sinh. 


+ Tủ chậu rửa mặt: với sản phẩm này tích hợp 2 trong 1. Bạn có thể để các vật dụng cá nhân chủ nghĩa trong tủ và lấy ra khi đi rửa mặt, vệ sinh cá nhân chủ nghĩa hằng ngày một cách thuận tiện nhất.

+ Vòi rửa mặt: bạn nên chọn sản phẩm thích hợp làm sao khi kết hợp với lòng chậu rửa mặt, người không phải cúi quá sâu gây hiện tượng đau lưng, khó khăn mỗi khi vệ sinh cho cá nhân hằng ngày. 


+ Gương: nhân tố khá quan yếu với mỗi chúng ta. Vì ai cũng phải làm đẹp mỗi khi đi ra đường hoặc công việc để bạn tự tín hơn. Với chiếc gương còn giúp tăng thêm độ rộng cho căn phòng tắm và soi gương giúp vệ sinh cá nhân dễ dàng nhất.

---->> Xem thêm: Cần tư vấn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng có giá phù hợp nhất

+ Sen tắm cây hoặc sen tắm: yêu cầu khi tắm sen tắm cây có bát sen trên đỉnh đầu khi sử dụng nước phun xuống dạng mưa tạo cảm giác như được massage đầu và toàn thân. 


+ Phụ kiện phòng vệ sinh: là sản phẩm giúp tăng thêm vẻ tiện nghi nhất cho phòng tắm. Bạn thấy thực tiễn chúng ta mỗi khi đi vệ sinh, tắm đều phải có mang theo đồ dùng cá nhân thì việc có phụ kiện khu vệ sinh sẽ giúp bạn ngăn nắp và sạch sẽ hơn.

--->> Rốt cục, trải nghiệm thực tế từ nhân viên của chúng tôi và quý khách hàng đã đến xem thì các sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao từ khâu thiết kế cho đến các sản phẩm tốt có nhiều tính năng vượt trội,...

Vậy bạn đang mong muốn thử nhu muốn thực tế để có được sự chọn lọc hợp lý nhất, hãy đến ngay showroom cửa hàng thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên can đến hotline: 0968 034 945 để được hỗ trợ từ viên chức của chúng tôi một cách tốt nhất nhé. Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/trai-nghiem-thuc-te-phong-tam-mau-cho-chung-cu-cung-seabig

0 nhận xét trong bài "Ngắm nhìn hiện thực phòng tắm mẫu cho nhà tập thể cùng SEABIG"

Đăng nhận xét