Dắt túi 2 bí quyết mua Chậu rửa mặt TOTO bổ ích

lavabo TOTO là thiết bị phòng tắm được người mua hàng Việt chuộng. Nó không chỉ cấp thiết trong hoạt động sinh hoạt mà còn giúp làm đẹp cho không gian sống của mỗi gia đình. Trong bài viết hôm nay showroom thiết bị nhà tắm TOTO Totogroup.vn xin được chia sẻ 5 mẹo hữu ích dành cho người tiêu dùng khi mua thiết bị vệ sinh nơi tắm này sao cho hiệp nhất.

 



1/ chọn lọc kiểu dáng hợp với không gian nhà tắm.

chậu rửa Lavabo TOTO có mẫu mã, kích tấc rất nhiều mẫu mã, mang tới nhiều sự chọn lựa cho người tiêu dùng và hợp với phần nhiều không gian nhà tắm. Có thể kể tới như dáng chữ nhật loại không và có bo tròn góc, dáng bầu dục, hình Elip, hình bán nguyệt,… Tuy mẫu mã khác nhau song chúng đều có kiểu dáng hết sức tinh tế và mềm mại, dễ tạo sự hài hòa đối với những mặt hàng khác trong cùng nơi tắm.

1 yếu tố chẳng thể bỏ qua khi lựa chọn chậu rửa cho buồng tắm đó là diện tích nhà tắm và kích tấc của mặt hàng. Với 1 nhà tắm lớn, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm có kích thước tùy ý song với 1 buồng tắm nhỏ, nếu không chọn 1 sản phẩm có kích tấc hiệp sẽ khiến cho nhà tắm càng trở lên trật hơn.

2/ chọn lựa dòng thiết bị

a, Loại chậu rửa mặt TOTO

chậu lavabo của TOTO cho gia đình được chia ra thành 3 loại chính đó là chậu rửa mặt bàn đá, chậu âm bàn (gồm chậu âm bàn và chậu bán âm bàn) và chậu treo tường. Chúng có đặc tính riêng như sau:
 

 

 



    - chậu rửa mặt đặt bàn: mẫu mã trải qua, đương đại và vẻ ngoài bắt mắt nên khá được tin dùng. Nó thường được lắp đặt thêm bàn đá, rất tiện là nơi để đồ dùng cá nhân.
    - Chậu âm bàn: Cũng có đặc tính na ná như chậu đặt bàn song nó có 1 điểm khác là khi mặt hàng chỉ nằm 1 phần hoặc không chiếm hiện tích trên bề mặt sẽ giúp không gian trở lên thoáng hơn, và cũng khá tiện dụng vệ sinh.
   - Chậu treo tường: Là dòng mặt hàng đang được dùng phổ quát nhất hiện thời vì mức giá hạp với túi tiền tài người sử dụng.

>> Có thể bạn quan hoài: https://totogroup.vn/3/top-3-chau-rua-mat-toto-treo-tuong-ban-chay-nhat-2019-totogroup​

b, chất liệu

chậu rửa thuộc nhóm thiết bị sứ vệ sinh TOTO. Nó được chế tạo từ chất liệu sứ cao cấp cho vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng, rất hút mắt nhìn. Một số thiết bị giá rẻ được làm từ nguyên liệu sứ tráng men chống bám bẩn Cefiontect ưu việt cho vẻ đẹp càng nổi trội, giữ màu dẻo dai với thời gian.

c, hạp với điều kiện số tiền bỏ ra.

 

 



Để thích hợp với điều kiện chi tiêu và nhu cầu dùng của người mua hàng, TOTO luôn hướng tới việc nhiều mẫu mã mức giá các mặt hàng theo 3 phân cấp bình dân, trung cấp và giá rẻ trên vớ các dòng sản phẩm chậu rửa mặt TOTO, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình 1 thiết bị hợp với mức tài chính.

Mong rằng với những thông báo san sớt trên sẽ giúp ích được người tiêu dùng trong việc chọn lọc mặt hàng lavabo TOTO chấp nhận và hạp nhất. Khi cần tham vấn đầy đủ, chi tiết hơn, hãy liên quan tới showroom thiết bị nhà tắm TOTO Totogroup duyệt y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 bạn nhé!

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bo-tui-2-kinh-nghiem-mua-chau-rua-mat-toto-huu-ich

 


0 nhận xét trong bài "Dắt túi 2 bí quyết mua Chậu rửa mặt TOTO bổ ích"

Đăng nhận xét