Vòi hoa sen nhiệt độ TOTO có lợi thế gì nổi trội? Totogroup trả lời

Voi hoa sen nhiệt độ TOTO là dòng thiết bị nhà tắm giá rẻ của TOTO được cải tiến so với mặt hàng sen voi nóng lạnh thông thường, mang lại cho người dùng sự tiện nghi và không gây hại cho hơn. Hãy cùng Totogroup đi tìm hiểu xem dòng mặt hàng này sở hữu những điểm cộng gì ưu việt nhé!

 


Vòi voi sen nhiệt độ TOTO áp dụng công nghệ SMA, lò xò nhiệt tự động điều chỉnh van đóng mở theo nhiệt độ của nguồn nước giúp duy trì nhiệt độ nguồn nước đã cài đặt trong suốt quá trình dùng. Nhiệt nguồn nước luôn ổn định và hầu như không thay đổi mấy.

Mọi người có thể thấy rõ điều này trong hình ảnh trong quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm dưới đây:
 

 


Van điều khiển nhiệt độ được mẫu mã khoa học, giúp điều chỉnh nhiệt chóng vánh và chính xác, hạn chế nguồn nước bị tiêu hao do quá trình điều chỉnh tới nhiệt độ mong mỏi ở vòi voi hoa sen nóng lạnh thường nhật.


Bát sen điều chỉnh sức ép nước giúp cho dòng nước mềm mại nhất, tránh áp lực nước mạnh gây đau rát cho người dùng. Giảm thiểu tiếng ồn khi dùng.

Xét về mẫu mã, sen tắm nhiệt độ TOTO đã được phát triển mềm mại, đường nét hiện đại, tinh tế hơn, dễ làm hài lòng ánh nhìn từ phía người mua, mang tới diện mạo tươi mới cho không gian phòng tắm.

>> Xem thêm: https://totogroup.vn/3/ban-da-biet-su-dung-sen-tam-toto-sao-cho-dung-cach

Để được tham vấn, đáp chi tiết hơn trước khi chọn lựa vòi sen tắm nhiệt độ TOTO, người mua hãy liên can tới Totogroup duyệt y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 nhé!

showroom showroom: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Website: Totogroup.vn

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/sen-tam-nhiet-do-toto-co-uu-diem-gi-dac-biet-totogroup-giai-dap


0 nhận xét trong bài "Vòi hoa sen nhiệt độ TOTO có lợi thế gì nổi trội? Totogroup trả lời"

Đăng nhận xét