Tham vấn lựa chọn vòi bếp hàng gốc, giá rẻ Totogroup

Vòi chậu rửa bát có lẽ đã trở thành 1 sản phẩm khó thể thiếu trong không gian phòng bếp của mỗi gia đình nên việc chọn lựa nó là khá quan yếu với người mua hàng và người nội trợ. Hiểu được điều này, trong bài viết dưới đây, showroom thiết bị nhà tắm TOTO Totogroup xin được san sẻ 1 vài kinh nghiệm mua hàng hàng gốc, giá tốt để mọi người tham khảo.

* Những lưu ý khi chọn lựa vòi bếp:

 


 
      - Trên thị trường có rất nhiều loại vòi chậu rửa bát như vòi nước lạnh, vòi gắn tường, vòi 3 đường nước,... trong đó vòi nóng lạnh đang là sản phẩm được yêu quý nhất bởi mức giá phải chăng, thân thiện với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng và hợp dùng trong cả 2 điều kiện thời tiết nóng, lạnh.
      - Bạn nên dùng loại vòi có thể xoay đi xoay lại, vòi dây rút hoặc cần mềm để thuận tiện chuyển di thuận lợi, gia tăng diện tích sử dụng, nổi bật là đối với chậu nhiều hố.
      - Nên lựa chọn loại vòi bếp (tên gọi khác của vòi bếp) được làm từ nguyên liệu Đồng thay vì antimony bởi độ bền cao hơn, chịu nhiệt tốt hơn gấp nhiều lần.
 

 


       - Vòi tăng áp chỉ phù hợp sử dụng trong điều kiện nguồn nước không quá yếu. Áp lực nước quá yếu, người mua hàng chỉ còn cách là nâng độ cao của bồn hoặc lắp ráp thêm bơm tăng áp.
* Nên chọn loại vòi chậu rửa bát của hãng nào?

 


 
hiện, có rất nhiều nhà sản xuất sản xuất thiết bị nhà bếp này, trong đó trội hơn hẳn là vòi bếp mang thương hiệu TOTO. mặt hàng được làm đẵn từ Đồng mạ Crom – Niken – độ bền cao, có khả năng chống oxy hóa tốt, chống gỉ sét, giữ vẻ bền đẹp dài lâu theo thời gian. Áp lực nước mạnh là 1 điểm mạnh mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thiết kế, mẫu mã đẹp, nhiều mẫu mã, mang tới nhiều sự chọn lọc tốt nhất cho người sử dụng.

>> Click để xem thêm: 4 ưu điểm nổi bật của vòi chậu rửa bát TOTO mà bạn cần biết

Để tránh mua phải sản phẩm nhái, sản phẩm nhái, giá tốt nhất, người dùng hãy đến showroom thiết bị nhà tắm TOTO Totogroup để tham quan và tự tay lựa chọn thiết bị nhé! Hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được Tư vấn, tương trợ chóng vánh nhất

Địa chỉ Showroom:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/tu-van-lua-chon-voi-rua-bat-chat-luong-tot-gia-re-totogroup

 


0 nhận xét trong bài "Tham vấn lựa chọn vòi bếp hàng gốc, giá rẻ Totogroup"

Đăng nhận xét