Sen tắm TOTO bao gồm những loại nào? Totogroup chia sẻ

Vòi sen tắm TOTO là tên gọi khác của voi sen TOTO, nó đang là mặt hàng được số đông khách hàng Việt hài lòng chọn mua. Bởi TOTO là nhà sản xuất uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Với mong đợi mang tới cho người mua hàng nhiều sự chọn lựa hợp lý, chất lượng và sự tiện nghi nhất, TOTO cho ra mắt rất nhiều dòng mặt hàng, hãy cùng showroom thiết bị phòng tắm TOTO Totogroup đi tìm hiểu xem đó là những dòng mặt hàng nào nhé!
1/ vòi sen nóng lạnh


 
Đây là dòng mặt hàng không thể không nhắc tới bởi nó được sử dụng rất phổ biến. Nó có tiện dụng 2 đường nước nóng lạnh thích hợp sử dụng cho mọi điều kiện thời tiết. Mức giá cũng khá phải chăng.
2/ voi hoa sen duy trì ổn định nhiệt độ

 


 
thiết bị voi hoa sen nhiệt độ TOTO này sở hữu nhiều phát triển hơn so với dòng voi hoa sen nóng lạnh thông thường, đó là:
       - vận dụng công nghệ SMA – duy trì ổn định nhiệt độ nguồn nước đã cài đặt trong suốt quá trình sử dụng dù áp lực nước có tăng giảm.
       - Điều chỉnh nhiệt độ nguồn nước ở mức nhiệt mong mỏi thuận tiện, nhanh chóng, chính xác, hạn chế tối đa sự thất thoát nước lạnh xả ra ngoài
       - Giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng
       - Bề mặt ngoài chống bỏng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi không may chạm vào.

>> Click để tham khảo sen tắm nhiệt độ TOTO
3/ sen cay (sen tam dung)

 

 


 
mặt hàng này đang trở thành xu hướng được người tiêu dùng chọn khá nhiều trong những năm gần đây. mẫu mã đẹp, cao cấp và toát lên được đẳng cấp của người mua hàng. người mua sử dụng nhiều ở dòng thiết bị này là chiếc bát sen lớn được gắn cố định tạo ra dòng chảy mạnh mẽ mà không xảy ra đau rát, mang lại cảm giác sảng khoái từ đầu tới chân. ngoài đó để dễ dàng cho việc xả rửa còn có thêm 1 dây sen nhỏ.

>> Những mẫu mặt hàng sen cây TOTO

Tất cả các sản phẩm vòi voi hoa sen TOTO đều được làm từ chất liệu Đồng tiêu chuẩn chịu lực, chịu nhiệt tốt, hàm lượng kim loại nặng đáp ứng xứ sở hoa anh đào đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Lớp mạ Crom – Niken dày dặn bên ngoài chống lại các tác nhân gây oxy hóa, chống gỉ sét và nấm mốc hiệu quả, giữ cho vẻ dáng bóng bề bỉ theo thời gian. Một số thiết bị được áp dụng công nghệ nước ngậm khí cho dòng chảy mạnh, giọt nước lớn mà vẫn tiết kiệm nước.

Vòi voi sen đang trở thành mặt hàng thiết thực khó thể thiếu trong không gian buồng tắm của các hộ gia đình, việc chọn mua nó khá được chú trọng để mang tới những phút giâu thư giãn thoải mái nhất trong phòng tắm, làm đẹp cho nơi tắm và có độ bền dài lâu. Và việc chọn mua mặt hàng của TOTO đang là 1 trong những sự mua đúng đắn nhất.

Hãy liên hệ tới showroom thiết bị phòng tắm TOTO Totogroup khi bạn cần được chia sẻ tư vấn trước khi đặt mua sen tắm TOTO thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn nhanh nhất nhé!
showroom showroom:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/voi-sen-tam-toto-bao-gom-nhung-loai-nao-totogroup-giai-dap

 


0 nhận xét trong bài "Sen tắm TOTO bao gồm những loại nào? Totogroup chia sẻ"

Đăng nhận xét