File báo giá bàn cầu TOTO ngay sau Tết Nguyên Đán 2019 Totogroup

Totogroup biết bệt sứ vệ sinh TOTO là dòng thiết bị được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và yêu mến, lựa chọn nó cho không gian phòng vệ sinh, phòng tắm. Ngay sau Tết Nguyên Đán cũng là thời điểm nhiều công trình còn đang dang dở, chưa hoàn thiện được trước Tết sẽ tiếp tục thi công hoàn thiện. Song song với việc đó, nhu cầu sắm sửa mặt hàng gia đình cũng sẽ được khách hàng khá quan tâm.

Vì vậy, hôm nay Totogroup xin được giải đáp bảng Báo giá bệt xí TOTO ngay sau Tết Nguyên Đán 2019 để mọi người có thể tham khảo và có sự chọn phù hợp nhất.

 


1/ bảng báo giá bồn cầu TOTO nguyên khối
>> Click để xem chi tiết

bệt vệ sinh TOTO két liền là loại có két nước và thân bồn liền nhau tạo thành két liền, hiện đại và độc đáo hơn so với dòng truyền thống. thiết bị không chỉ thu hút khách hàng bởi thiết kế đẹp mà còn là hàng loạt những công nghệ, tính năng thân thiện như hệ thống xả mạnh mẽ, xả sạch hiệu quả; không tiêu tốn nước; nắp đóng êm; được chế tạo từ chất liệu sứ chống bám bẩn hiệu quả, sáng bóng, bền màu theo thời gian,…
2/ chính sách giá bàn cầu TOTO két rời
>> Click để xem chi tiết

bệt vệ sinh TOTO két rời là thiết bị có két nước tách rời thành két rời với thân bồn. Dòng này có giá thành rẻ hơn so với dòng nguyên khối, những không vì thế mà nó không đạt yêu cầu được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đa số các thiết bị đều được ứng dụng tiện dụng nắp đóng êm, tiết kiệm nước, 1 số thiết bị giá rẻ hơn thì được làm từ chất liệu sứ cao cấp chống bám bẩn tốt nhất hiện nay – Cefiontect , hệ thống xả xoáy Tornado hay kỹ thuật xả GMax chống tắc nghẽn hiệu quả,…

Với kích thước tương đối nhỏ và thiết kế phù hợp với nhiều kiểu dáng không gian nơi tắm thì dòng bệt két rời của TOTO đang khá được người mua hàng Việt thu hút.
3/ bảng báo giá bàn cầu TOTO treo tường.
>> Click để xem chi tiết

TOTO là 1 trong những hãng sản xuất rất nhiều mẫu mã các mẫu bệt xí treo tường, mang tới nhiều sự lựa chọn cho người mua hàng. thiết bị này sở hữu những điểm nổi bật, chức năng tương tự như dòng 1 khối, chỉ khác ở mẫu mã, phần két nước sẽ được ẩn bên trong tường để không tiêu tốn diện tích hơn. Chúng thích hợp với những không gian phòng tắm nhỏ, hiện đại.
4/ Báo giá bệt vệ sinh nắp rửa cơ Eco – Washlet
>> Click để xem chi tiết

bệt sứ vệ sinh nắp rửa cơ là dòng sử dụng nắp có chức năng rửa vệ sinh. Vòi được điều khiển ra vào thông qua phần van điều khiển ở bên phải cạnh nắp.
5/ Báo giá bồn cầu TOTO nắp rửa điện tử Washlet
>> Click để xem chi tiết

Đây là dòng mặt hàng cải tiến của nắp rửa cơ, sở hữu nhiều tiện dụng thông minh. Công nghệ nắp rửa điện tử đang trở thành xu hướng đi đầu trên thị trường thiết bị nhà tắm hiện nay, được các thương hiệu luôn muốn hướng tới cho sản phẩm của mình.
* công dụng lợi điểm:
      - vòi rửa mặt nóng lạnh được điều khiển ra vào từ xa thông qua bảng điều khiển. Có nhiều chế độ rửa khác nhau: rửa trước, rửa sau, rửa massage và chế độ dành cho phụ nữ. Dùng nguồn nước nóng lạnh.
      - công dụng sưởi ấm nắp ngồi, rất cấp thiết vào mùa đông
      - Tự động sấy khô
      - Khử mùi hiệu quả
      …
Tương ứng với những tính năng sở hữu, mức giá của dòng bồn cầu TOTO này cũng cao nhất trong các dòng thiết bị.

Để được Báo giá bệt xí TOTO tốt nhất, biết được chính xác giá cùng những chính sách giảm giá đi kèm tại thời điểm mua hàng, người mua hàng hãy liên hệ tới Totogroup thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 hoặc tới showroom tại add 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội tham quan và mua mặt hàng ưng ý nhất.
>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bao-gia-bon-cau-toto-ngay-sau-tet-nguyen-dan-2019-totogroup

 


0 nhận xét trong bài "File báo giá bàn cầu TOTO ngay sau Tết Nguyên Đán 2019 Totogroup"

Đăng nhận xét