Nên chọn lọc thiết bị phòng bếp TOTO tại Việt Nam hay nhập khẩu?

Bạn đang có công trình xây dựng và đang có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị nhà tắm TOTO cho chỗ tắm, bếp. Vấn đề bạn đang lo lắng là không biết nên chọn sản phẩm của TOTO sản xuất tại Việt Nam hay hàng nhập khẩu? Vậy hãy cùng chúng tôi phân tách sau bài viết này để bạn có được đánh giá khách quan nhất nhé.

Tập đoàn TOTO là một thương hiệu lớn đến từ xứ sở hoa anh đào với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, TOTO có rất nhiều cơ sở sản xuất ở nhiều nước như: Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ. Với các công ty ở nước đó thì TOTO mới sản xuất các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người mua hàng trên toàn con người. 


Vậy chúng ta nên chia thành 2 phần: hàng nhập cảng và hàng Việt Nam.

✦ Các điểm chung:

- Các sản phẩm của TOTO sản xuất đều sử dụng cùng một công nghệ sản xuất và luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 nên có đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng chi tiêu. 

===>> Tham khảo thêm: Những phòng tắm mẫu "hot" tại showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

- Tập đoàn TOTO dùng các vật liệu lựa chọn khi sản xuất như: men sứ cao cấp, nhựa cao cấp, inox cao cấp, thau mạ niken-crom,...nên có độ bền rất cao, tuổi thọ dài lâu, luôn sáng bóng với thời kì.  


✦ Các điểm riêng:

- kiểu dáng:

+ Hàng nhập cảng: với nhiều nước nên sản phẩm đa dạng với nhiều Mẫu mã, mẫu mã đẹp phù hợp với nhiều không gian chỗ tắm, bếp sang, lịch sự.

+ Hàng Việt Nam: các sản phẩm này được nhiều chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng và kết cấu không gian phòng tắm, bếp đã đưa ra các mẫu sản phẩm ăn nhập nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

- Giá thành:

+ Hàng du nhập: giá thành các sản phẩm nhập cảng luôn cao. vì, nhân công tại nước đó cao và phải mất tiền thuế khi nhập cảng vào Việt Nam.

+ Hàng Việt Nam: giá thành luôn hợp lý, rẻ nhất hiệp với phần nhiều khách hàng tại Việt Nam. vì chưng, hàng sinh sản tại Việt Nam trả phí nhân lực, không phải mất thuế nhập khẩu,...nên rẻ hơn hàng nhập khẩu là điều dễ hiểu phải không ạ?

--->> rốt cục: tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu mà người mua hàng chọn lọc các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Vậy người dùng vẫn còn đo đắn, muốn trực tiếp tham khảo các mẫu để có tuyển lựa chính xác, hãy đến ngay showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc người mua có thể liên can trực tiếp đến hotline: 0968 034 945 để được nhân viên SEABIG tham vấn, tương trợ giải đáp mọi câu hỏi của người mua hàng một cách nhanh và chuẩn xác nhất. Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/nen-chon-thiet-bi-ve-sinh-toto-tai-viet-nam-hay-nhap-khau

0 nhận xét trong bài "Nên chọn lọc thiết bị phòng bếp TOTO tại Việt Nam hay nhập khẩu?"

Đăng nhận xét