Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Totogroup.vn khuyến cáo về sản phẩm giả

Trên thị trường hiện nay phát hiện ngày 1 nhiều các thiết bị thiết bị nhà tắm của TOTO bị làm giả, làm nhái, chất lượng kèm. Kiểu dáng của chúng ngày càng được làm tinh vi hơn khiến người mua hàng rất khó phát hiện và dễ dàng mua phải. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới lợi ích của người dùng mà còn ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của nhãn hàng. mặt hàng mua về sau 1 thời gian ngắn đã có dấu hiệu hỏng hóc, xuống cấp tốn chi tiêu sửa chữa thay thế thường xuyên (bởi không được hưởng chế độ bảo hành).

Showroom TOTO Totogroup.vn khuyến cáo người tiêu dùng, đừng ham rẻ mà mua phải sản phẩm chất lượng kém để tốn kém điều kiện tài chính sửa chữa, thay thế sau này. Không chỉ vậy, chúng còn gây hại tới sức khỏe cho các thành viên sử dụng bởi nguyên liệu được sử dụng thường là những nguyên liệu chất lượng kém, nhựa tái chế, đồng nhiễm tạp chất,… Đồng thời, xét về mặt thẩm mỹ, chúng cũng khó mà giúp buồng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn trở lên đẹp hơn.



nhãn hiệu TOTO đã có những khuyến cáo nhất định dành cho người tiêu dùng về vấn đề sản phẩm giả, hàng giả bằng những đặc điểm để phân biệt sau đây:



Hy vọng rằng những dấu hiệu trên sẽ giúp khách hàng phòng tránh 1 cách tốt nhất nguy cơ mua phải thiết bị nhà tắm TOTO giả, nhái. Song để chắc chắn mua được sản phẩm TOTO hàng thật, giá rẻ nhất, người sử dụng cần tìm tới những add mua hàng uy tín. Và đừng bỏ qua Showroom TOTO Totogroup.vn bạn nhé! Chúng tôi là đơn vị phân phối thiết bị uy tín, đã có nhiều năm mẹo trong nghề, đã và đang nhận được sự lấy được lòng tin của người mua hàng.

Khi trở thành người mua hàng của Totogroup.vn, người dùng sẽ được đảm bảo về:
    ✔ Chất lượng thiết bị chính hãng
    ✔ Báo giá ưu đãi nhất
    ✔ chia sẻ kinh nghiệm vận chuyển, lắp đặt tại nhà
    ✔ tư vấn bảo hành hàng thật

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/ctkm-thiet-bi-ve-sinh-toto-tai-totogroup-vn-trong-thang-03-2019​

Totogroup có 2 cơ sở showroom tại:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, quý khách hàng hãy lựa địa chỉ cửa hàng mua hàng gần nơi mình sinh sống nhất để được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km nội thành nhé!

Mọi thắc mắc cần chia sẻ kinh nghiệm vui lòng liên hệ tới Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Totogroup.vn thông qua 1 trong những đầu số sau:
Hotline: 0962 914 242 (Cơ sở 1) – 0968 034 945 (Cơ sở 2)
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798. >> Nguồn: https://totogroup.vn/3/showroom-thiet-bi-ve-sinh-toto-totogroup-vn-khuyen-cao-ve-hang-gia


0 nhận xét trong bài "Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Totogroup.vn khuyến cáo về sản phẩm giả"

Đăng nhận xét