Bệt TOTO và những chỉ số kỹ thuật quan trọng

Để chọn lựa được 1 sản phẩm bồn vệ sinh TOTO hàng thật, hàng thật, showroom thiết bị phòng tắm TOTO Totogroup.vn lưu ý người mua hàng nên quan tâm tới những thông số sau đây:
1. Sứ vệ sinh
Sứ vệ sinh là 1 phần quan trong không chỉ góp phần làm đẹp cho thiết bị sứ vệ sinh mà còn đảm bảo hiệu quả chống bám bẩn, bền màu, độ bền, kháng khuẩn tốt, đảm bảo cho sức khỏe quý khách hàng.

 


Các thiết bị bàn cầu – bàn cầu TOTO đều được sử dụng chất liệu sứ vệ sinh giá rẻ và được ứng dụng những công nghệ sứ lợi thế nhất, có khả năng kháng khuẩn tốt, chất bẩn tiện lợi bị rửa trôi, bề mặt sáng bóng và độ bền cao. Trong đó ưu việt nhất là Cefiontect.
2. Hệ thống xả

 

 

 




 
1 hệ thống xả tốt cần đạt tiêu chuẩn được những tiêu chuẩn sau: xả mạnh, đẩy chất bẩn đi đơn giản hóa, giảm thiểu tiếng ồn và giảm thiểu mùi hôi khó chịu. người dùng nên lựa chọn bệt vệ sinh xả xoáy kết hợp Si-phong Jet để có 1 hệ thống xả tối ưu, tốt nhất. Dòng nước đi theo đường xoáy sẽ làm sạch lòng bàn cầu 1 cách toàn diện nhất và đẩy chất bẩn đi thuận tiện hơn.

>> Tham khảo thêm: Totogroup.vn/3/doi-voi-bon-cau-he-thong-xa-co-vai-tro-quan-trong-nhu-the-nao
3. Thiết kế vành

 

 

 

 



 
Những mặt hàng bồn vệ sinh truyền thống trước đây có Thiết kế vành hở, chất bẩn bị đọng lại khá nhiều và tạo thành khe kẽ rất khó làm sạch.
Để đơn giản hóa hơn khi vệ sinh bồn vệ sinh cũng như tránh vết bẩn, cặn nước bị đóng lại, người mua nên chọn bồn vệ sinh TOTO vành kín. Những sản phẩm này thường kết hợp với hệ thống xả xoáy cuốn trôi chất bẩn tối ưu, không có khe kẽ, chất bẩn tiện lợi được cuốn trôi.
4. Chiều cao thân bồn vệ sinh
Đây là yếu tố quyết định tới tư thế ngồi thoải mái, không gây nguy cơ về cột sống. Không thể bỏ qua.

Nếu có thêm những thắc mắc gì cần giải đáp xoay quanh sản phẩm bệt vệ sinh TOTO, người tiêu dùng hãy liên hệ tới showroom thiết bị phòng vệ sinh TOTO Totogroup.vn thông qua 1 trong các đầu số sau Hotline: 0962 914 242 (cơ sở 1) – 0968 034 945 (cơ sở 2) hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Khi cần mua bệt vệ sinh cũng như các sản phẩm thiết bị phòng tắm TOTO chính hãng, giá tốt nhất, người mua hàng hãy đến showroom tại 1 trong 2 cơ sở:
Cơ sở 1: Số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, để tham quan và lựa chọn thiết bị ưng ý nhất!

>> Nguồn: Totogroup.vn/3/bon-cau-toto-va-nhung-thong-so-ky-thuat-quan-trong

 


0 nhận xét trong bài "Bệt TOTO và những chỉ số kỹ thuật quan trọng"

Đăng nhận xét