5 mẫu bồn cầu TOTO đang được khuyến mãi kèm theo, bán chạy nhất hiện nay

Sau đây là 5 mẫu bồn cầu TOTO đang được khuyến mại và bán chạy nhất tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. hiện giờ, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG đang có chương trình tặng kèm "lớn" với 5 mẫu bồn cầu TOTO 1 khối cao cấp giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành rẻ nhất Thị Trường. Chính vì đang có chương trình khuyến mại này mà càng ngày số lượng khách hàng đến với SEABIG một đông hơn. Bởi họ là những khách hàng thông thái biết lựa chọn đúng thời điểm mua những sản phẩm chất lượng mà giá thành rẻ.

Đặc biệt, siêu thị SEABIG còn có chương trình tặng voucher cho khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi. Vậy nên khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh chính của chúng tôi luôn có giá thành rẻ nhất thị trường.


dưới đây là 5 mẫu bồn cầu TOTO 1 khối cao cấp được khuyến mại cuốn hút nhất:

- Bồn cầu TOTO 1 khối MS688T2 có giá ưu đãi: 13,620,000 VNĐ.

- Bồn cầu TOTO 1 khối MS864T2 có giá tặng kèm: 5,896,800 VNĐ.

- Bồn cầu TOTO 1 khối MS914T2 có giá tặng kèm: 9,055,800 VNĐ.

- Bồn cầu TOTO 1 khối MS436BT2 có giá khuyến mại: 9,209,700 VNĐ.

- Bồn cầu TOTO 1 khối MS884T2 có giá khuyến mại: 7,581,600 VNĐ.


Các sản phẩm bồn cầu trên được TOTO sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp sản phẩm là một những thiết bị vệ sinh thận thiện và đẳng cấp nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm này có mẫu mã đẹp bởi được thiết kế từ không ít chuyên gia đầu ngành. Như vậy, bồn cầu TOTO 1 khối sẽ giúp tăng lên giá trị của phòng tắm GĐ bạn.

Bồn cầu TOTO 1 khối chính hãng được làm từ men sứ cao cấp nên có độ bền không nhỏ, luôn sáng bóng với thời gian và dễ dàng vệ sinh. Các sản phẩm của TOTO sản xuất được bảo hành 2 năm chính hãng. Như vậy, khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo lắng về các vấn đề kỹ thuật nhé.

-->> rất có khả năng bạn quan tâm: "Mua đồng bộ thiết bị vệ sinh TOTO luôn đẹp - giá rẻ hơn"

Vậy khách hàng còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chân đến sở hữu các sản phẩm bồn cầu TOTO khuyến mại tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng rất có thể liên hệ đến hotline: 0977.643.188 để được nhân viên SEABIG hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất.

Nguồn: http://thietbivesinhphongtamtoto.blogspot.com/2018/07/5-mau-bon-cau-toto-ang-uoc-tang-them.html


0 nhận xét trong bài "5 mẫu bồn cầu TOTO đang được khuyến mãi kèm theo, bán chạy nhất hiện nay"

Đăng nhận xét